คอร์ส Graphic

3 สิ่งที่ต้องรู้เมื่อเรียน Graphic

หลายๆ คนอาจสงสัยว่า คอร์สกราฟิก เรียน Ai เรียนกราฟิก ไปแล้วสามารถนำไปใช้ทำอะไรได้บ้างและสำคัญไหม การเรียนเสริมด้านกราฟิก เรียน Illustrator หรือเรียน Ai หลายๆ คนอาจมองว่าไกลตัวหรืออาจจะคิดว่าไม่ได้ใช้แต่จริงๆ แล้วกราฟิกนั้นอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด งานกราฟิกอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา โฆษณาต่างๆ ในทีวีหรือในโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ก็ล้วนเป็นงานกราฟิกทั้งสิ้น จะเห็นว่างานกราฟิกอยู่รอบๆ ตัวเราตลอดแต่เราอาจจะมองข้ามไป แล้วงานกราฟิกนั้นหากเราเลือกที่จะเรียนแล้วเราจะนำไปใช้อะไรได้บ้าง

 

สำหรับคนที่ทำงานอยู่ในองค์กรหรือบริษัทใหญ่ๆ การเรียนติดไว้ไม่เสียหายเลยและยังช่วยเพิ่มโอกาสหลายๆ อย่างได้เช่นกราเปลี่ยนสายงานไปทำด้านกราฟิกหรือจะใช้เพื่อทำงานต่างๆ ในบริษัทให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเช่นการทำ presentation ให้น่าสนใจ ดึงดูดให้คนมอง หรือมำสื่อท่ใช้ภายในองค์กรเช่น โปสเตอร์ แผ่นพับ ต่างๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

สำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของธุรกิจเราสามารถทำความรู้ตรงนี้มาใช้เพื่อพัฒนาร้านของเราเช่นการตกแต่งร้าน หรือการทำบรรจุภัณฑ์ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นหรือใช้เพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการของเราก็ได้เช่นทำสื่อสำหรับลงในออนไลน์หรือเว็บต่างๆ ให้น่าสนใจ

 

สำหรับแม่ค้าออนไลน์เราสามารถนำไปใช้เพิ่มยอดขายได้เช่นการทำบรรจุภัณฑ์สินค้าต่างๆ หรือการทำเพื่อโปรโมทสินค้า ป้ายราคา หรือโปรโมชั่นต่างๆ ออกแบบเว็บเพื่อการค้าขาย ทำให้แบรนด์ดูดีน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

 

กราฟิกในปัจจุบันเข้ามามีบทบาทมากขึ้นและเป็นที่สนใจมากว่าเมื่อก่อน หากเราตู้ตรงนี้ไว้ย่อมมีประโยชน์และสามารถนำมาใช้กับงานต่างๆ ได้อย่างหลากหลายไม่ใช่แค่สำหรับคนที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวหรือธุรกิจออนไลน์เท่านั้นแต่พนักงานบรษัทก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานที่ทำอยู่ได้เช่นกัน การที่เราทำงานออกมาได้น่าสนใจ ดึงดูด น่าเชื่อถือและดูดีย่อมทำให้เราได้ประโยชน์มากกว่าคนอื่นๆ เป็นที่สนใจและสามารถนำไปพัฒนาต่อเป็นแบรนด์ของตัวเองได้อีกด้วย การที่เราให้ความสนใจและลองศึกษาการทำกราฟิกซักหน่อยเพื่อที่จะได้ใช้ประโยชน์และสร้างความได้เปรียบที่มากกว่าคนอื่นๆ

 

สำหรับหลายคนที่อยากเริ่มเรียนกราฟิกและกำลังสงสัยว่าจะเรียนอย่างไร ควรเริ่มอย่างไรดีขอแนะนำว่าให้เริ่มจากการเรียนโปรแกรมที่ใช้สร้างงานกราฟิก่อนเช่นโปรแกรม Illustrator หรือ Ai โปรแกรมที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานกราฟิกโดยเฉพาะ และเป็นโปรแกรมสากลที่นักออกแบบและหลายๆ คนทั่วโลกนิยมใช้ในการทำงานด้านกราฟิกด้วยความสามารถที่หลากหลายของโปรแกรม Ai และความสามารถที่ทำงานออกมาในรูปแบบของ Vector ที่ไม่ว่จะนำไปย่อหรือขยายอย่างไรก็ไม่แต่ภาพคมชัดสามารถทำขนาดเล็กๆแต่นำมาปริ้นทำป้ายใหญ่ๆ ได้สบายไม่มีแตก ทำให้คนนิยมและสนใจในโปรแกรม Ai มาก

 

สำหรับท่านที่สนใจเรียนคอร์ส Graphic แบบครบวงจร คอร์ส Exclusive Graphic Academy คือคำตอบ คอร์สที่อัดแน้นด้วยเนื้อหาที่คัดมาแล้วอย่างดี ครบรอบด้านทั้ง Ai  Ps และหลักการออกแบบ รวบครบจบในคอร์สเดียว รู้ถึงวิธีคิดของนักออกแบบ รู้และเข้าถึงการทำงานกราฟิกแบบมืออาชีพ สามารถทำงานจริงได้ทันที มีทั้งแบบเรียนสดและแบบออนไลน์ให้เลือกเรียนได้

 

หากสนใจสามารถดูข้อมูลได้ที่

https://www.motiongraphicplus.com/pro/ega

 

หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Line : @motiongraphic