เรียนกราฟฟิกดีไซน์ เสาร์ อาทิตย์ เน้นวิธีสร้างรายได้

เรียน กราฟิก ดีไซน์

เรียนกราฟฟิกดีไซน์ เสาร์ อาทิตย์
เน้นสร้างรายได้

ในยุคดิจิทัลที่การออกแบบกราฟิกเป็นหนึ่งในทักษะหลักที่ทุกคนควรมี เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำงานและการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ การเรียนกราฟฟิกดีไซน์ในวันเสาร์-อาทิตย์จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัดในวันธรรมดา หลักสูตร “Exclusive Graphic Academy” โดยอาจารย์วิน ซึ่งเป็น Art Director แถวหน้าของเมืองไทย และมีความเชี่ยวชาญในวงการออกแบบมายาวนาน ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการ Workshop เพื่อให้ได้ประสบการณ์ไปพร้อมๆ กับ อาจารย์และเพื่อนๆ ใน Class บรรยกาศการเรียนเหมือนกับการ ผลิตผลงานในองค์กร ที่มีการนำเสนอ และแนะนำเพื่อให้พัฒนาต่อได้จริง อย่างเข้าใจ

หลักสูตรนี้เน้นการสอน Workflow และระบบการทำงานแบบที่ Agency โฆษณาระดับสากลใช้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้นักเรียนเข้าใจกระบวนการคิด การวางแผน และการออกแบบที่มาจากความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทคนิคการนำเสนอและการทำงานที่เป็นระบบ ส่งผลให้นักเรียนสามารถสร้างผลงานกราฟิกคุณภาพสูงได้เหมือนกับแบรนด์ใหญ่ โดยไม่จำกัดเฉพาะการใช้โปรแกรม

ความโดดเด่นของหลักสูตรนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่เนื้อหาการสอนที่ครบถ้วนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประโยชน์อื่นๆ ที่นักเรียนจะได้รับ เช่น การเป็นผู้ที่มีศักยภาพด้านการออกแบบสูง เพื่อใช้ในทุกๆ อาชีพ การสามารถทำธุรกิจออนไลน์และเพิ่มยอดขายสินค้าได้อย่างเห็นได้ชัด และการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการได้หลายเท่า

นอกจากนี้ การเรียนจบจากหลักสูตรนี้ยังทำให้นักเรียนสามารถบรีฟงานกับผู้ที่จ้างทำกราฟิกได้อย่างชัดเจน ลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 50% ด้วยวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ นักเรียนจะได้รับการอัปเดตระบบการทำงานล่าสุดจากอาจารย์วิน ผู้มีประสบการณ์จริงในการออกแบบผลิตสื่อกับบริษัทมหาชนมามากกว่า 20 ปี

การเป็นสมาชิกของ Exclusive Graphic Academy ยังมีข้อดีอีกมากมาย เช่น การได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับหลักสูตรอื่นๆ การเข้าถึงเนื้อหาล่าสุดฟรี และการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนออนไลน์ที่สามารถทบทวนเนื้อหาได้ตลอดเวลา

สรุปได้ว่า หลักสูตร “เรียนกราฟฟิกดีไซน์ เสาร์-อาทิตย์” จาก Exclusive Graphic Academy นี้เป็นโอกาสที่สำคัฯ สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการออกแบบกราฟิกให้ถึงระดับมืออาชีพ ด้วยเวลาที่ยืดหยุ่น คุณจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง และมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอาชีพหรือเพิ่มมูลค่าให้กับงานของคุณอย่างมีคุณภาพ

สำหรับท่านที่สนใจ คลิกดูรายละเอียดได้ที่