คอร์สเรียน ai หลักสูตร ai ในประเทศไทย

คอร์สเรียน ai หลักสูตร ai ในประเทศไทย

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus: เรียนรู้ AI เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด

Generative AI เป็นเทคโนโลยี AI ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ที่สอนเกี่ยวกับพื้นฐานและการใช้งาน Generative AI โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดแข็งของคอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus มีจุดแข็งดังต่อไปนี้

  • อาจารย์ผู้สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

อาจารย์ผู้สอนของคอร์สเรียนนี้คือ คุณวิน วารินทร์ เทวินบุรานุวงศ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “อาจารย์วิน” เป็นผู้มีประสบการณ์ทำงานด้านกราฟิกดีไซน์ Motion Graphic และ Technology มากกว่า 20 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง Motion Graphic Plus

เน้นการเรียนรู้วิธีคิด

คอร์สเรียนนี้ไม่ได้เน้นการจำสูตรหรือคำสั่ง แต่เน้นให้ผู้เรียนเข้าใจหลักการและวิธีคิดเบื้องหลัง Generative AI เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างสร้างสรรค์

สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับงานศิลปะและสื่อโฆษณาได้จริง

คอร์สเรียนนี้มีการแบ่งเนื้อหาออกเป็นหมวดหมู่ตามการใช้งาน เช่น งานศิลปะ ภาพถ่าย สื่อโฆษณา ฯลฯ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับงานของตนเองได้อย่างเหมาะสม

เน้นการประยกต์ใช้ prompt สั่ง AI ทำงานด้าน Art Graphic Design ภาพถ่าย สื่อโฆษณาได้อย่างไรขีดจำกัด

คอร์สเรียนนี้เน้นให้ผู้เรียนเรียนรู้วิธีใช้ prompt สั่ง AI ทำงานด้าน Art Graphic Design ภาพถ่าย สื่อโฆษณาได้อย่างอิสระและไร้ขีดจำกัด

เนื้อหาของคอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus ประกอบด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้

  • บทนำสู่ Generative AI
  • หลักการของ Generative AI
  • การใช้งาน Generative AI เพื่อสร้างงานศิลปะ
  • การใช้งาน Generative AI เพื่อสร้างภาพถ่าย
  • การใช้งาน Generative AI เพื่อสร้างสื่อโฆษณา
  • การประยุกต์ใช้ Generative AI ในธุรกิจและอุตสาหกรรม
  • การประยกต์ใช้ prompt สั่ง AI ทำงานด้าน Art Graphic Design ภาพถ่าย สื่อโฆษณา

ผู้ที่เหมาะสมกับคอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus

คอร์สเรียนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสนใจใน Generative AI และต้องการเรียนรู้วิธีใช้ Generative AI เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์

ข้อสรุป

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus เป็นคอร์สเรียนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ Generative AI เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์ คอร์สเรียนนี้เน้นการเรียนรู้วิธีคิดและสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับงานของตนเองได้อย่างจริงจัง

นอกจากจุดแข็งที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้วิธีใช้ Generative AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ โดยคอร์สเรียนนี้จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • เข้าใจหลักการและวิธีคิดเบื้องหลัง Generative AI
  • เรียนรู้วิธีใช้เครื่องมือ Generative AI ต่าง ๆ
  • ฝึกฝนการสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาด้วย Generative AI
  • เรียนรู้วิธีใช้ Generative AI เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่

คอร์สเรียน Generative Ai ของ Motion Graphic Plus เป็นคอร์สเรียนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ Generative AI เพื่อสร้างงานศิลปะและสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งตอนนี้มีเปิด Workshop ทั้ง online และ onsite เรียนที่สยามสแควร์ คลิกดูรายละเอียดได้เลย

วิธี ใช้ ai midjourney
วิธี ใช้ ai midjourney